Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hướng dẫn cách chữa cháy cho nhan sắc - Tri mụn hiệu quả - Tri mun

Bạn có bao giờ phát hoảng khi phát hiện mặt có mụn sau khi thức giấc? Những biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn che giấu các sự cố bất ngờ như vậy.

  • 1

    Nổi mụn

    Mụn thường phát sinh trong đêm, và sáng dậy bạn cuống cuồng khi thấy nó xuất hiện ngay trên mặt. Một số loại thuốc cấp tốc sẽ có tác dụng giảm sưng tấy như trộn aspirin với nước và chấm lên mụn. Nhưng có cách hiệu quả hơn là đặt túi nước đá lên mụn trong vòng 10 phút để giảm sưng sau đó bôi kem có chứa thành phần benzoyl peroxide.

  • 2

    Quầng thâm

    Quầng thâm khiến bạn trông mệt mỏi và uể oải. Nếu phải gặp đối tác thì thật là một vấn đề lớn cho bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dùng lát dưa chuột đắp lên hai mắt trong vòng vài phút. Ngoài ra, một túi trà lọc cũng có tác dụng rất tốt cho việc giảm bớt quầng thâm quanh mắt

  • 3

    Mắt sưng

    Sử dụng trà hoa cúc dạng túi lọc sẽ có thể giảm sưng và bọng mắt nhanh chóng. Đây là vấn đề do da giữ nước hoặc ăn quá nhiều muối. Ngoài ra, bạn có thể để thìa inox vào trong tủ lạnh và đắp lên hai mắt cũng có tác dụng rất tốt.

  • 4


    Da bóng nhờn

    Vấn đề này không dễ giải quyết vì dù buổi sáng bạn rửa mặt kỹ càng thế nào thì các lớp dầu vẫn sẽ xuất hiện. Cách tốt nhất là nên sử dụng giấy thấm dầu trong ngày và dùng phấn phủ dạng bột để tránh tình trạng dư thừa dầu.

  • 5

    Mascara lem

    Đôi lúc chỉ vì trang điểm sai một bước mà bạn phải mất thời gian trang điểm lại từ đầu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sửa sai bằng cách dùng kem che khuyết điểm để che đi phần da bị lem và sau đó tiếp tục trang điểm với các bước tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét