Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hướng dẫn loại bỏ mụn cóc nhanh chóng - Tri mụn hiệu quả - Tri mun

Đôi khi, mỹ phẩm chính là giải pháp nhanh chóng giúp loại bỏ vấn đề về da, nhưng bạn có biết đó chưa phải là cách giải quyết hiệu quả duy nhất không? Hơn nữa, mụn cóc có thể xuất hiện trên toàn bộ cơ thể, nên tốt nhất là bạn hãy chọn những “vũ khí” tự nhiên để chữa trị mụn cóc trước khi cầu cứu đến bàn tay chuyên gia. Các bạn hãy cùng Lamsao.com thử nghiệm những phương pháp tự nhiên dưới đây nhằm loại bỏ mụn cóc một cách nhanh chóng để có được làn da mịn không tỳ vết:

Quả dứa

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/huonghoang90/huonghoang902011519184930314_0.jpg

Không cần phải tìm kiếm những thành phần đặc biệt và đắt tiền khi tìm kiếm một phương pháp điều trị mụn cóc hiệu quả. Để có được hiệu quả chữa trị tốt nhất, bạn nên dùng quả dứa tươi. Thoa nước dứa ép lên vùng da bị ảnh hưởng và để như vậy khoảng hơn một giờ đồng hồ. Quả dứa sẽ mang lại điều kì diệu cho làn da bạn và mụn cóc sẽ không còn hiện diện trên da bạn chỉ sau vài ngày. Dứa là một trong những phương thuốc tự nhiên được chứng minh là có khả năng chữa mụn cóc rất hiệu nghiệm.

Tỏi

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/huonghoang90/huonghoang902011519184930376_1.jpg

Tuy đây là thành phần có mùi cay nồng rất khó chịu, cho đến nay tỏi vẫn được xem là có lợi nhất cho sức khỏe nhất và được sử dụng chủ yếu trong phương pháp chăm sóc da tự nhiên. Để đạt kết quả trong thời gian sớm nhất, bạn hãy giã nát một nhánh tỏi và đắp lên nốt mụn cóc. Bọc chỗ mụn cóc bằng một dải vải nhỏ và để như vậy trong khoảng ít nhất từ 4-5 giờ đồng hồ. Cuối cùng bạn lấy miếng vải ra và rửa sạch da bằng nước ấm. Làm theo cách này nhiều lần trong tuần để tỏi phát huy được hiệu quả chữa bệnh tối ưu của nó.

Vỏ chuối

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/huonghoang90/huonghoang902011519184930423_2.jpg

Chuối là một thành phần hiệu quả để chống lại các vấn đề về da. Giờ đây, bạn sẽ có cơ hội để cùng một lúc đạt được hai mục tiêu, sử dụng vỏ chuối không chỉ giúp phục hồi lại vẻ trắng sáng cho da mà còn loại bỏ được mụn cóc. Cắt vỏ quả chuối ra thành từng miếng nhỏ và đắp phần màu vàng lên trên mụn cóc, rồi dùng dải vải mỏng đắp lên. Để đảm bảo mụn cóc biến mất khỏi da thì điều cần thiết là bạn nên đắp vỏ chuối hai lần một ngày.

Tinh dầu thầu dầu

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/huonghoang90/huonghoang902011519184930595_3.jpg

Sử dụng thành phần tự nhiên kì diệu này trong việc giải quyết các vấn đề về da. Tất cả những gì bạn phải làm là cho một vài muỗng dầu thầu dầu vào một cái chén nhỏ và dùng ngón tay chấm một ít dầu thoa lên vết mụn cóc. Lặp lại ít nhất 2 lần một ngày để phát huy được hiệu quả đáng kinh ngạc của dầu thầu dầu. Kết quả là làn da sẽ trở nên mềm mại hơn và những vết mụn cóc sẽ bị khô lại, dần biến mất khỏi cơ thể bạn.

Tinh dầu trà

http://www.lamsao.com/Resources/CommunityUpload/huonghoang90/huonghoang902011519184930611_4.jpg

Sử dụng loại dầu có nguồn gốc tự nhiên này không những để điều trị mụn trứng cá mà còn loại bỏ mụn cóc. Để phát huy được hiệu quả tốt nhất của tinh dầu trà, bạn hãy dùng một miếng bông gòn để thoa nó lên chỗ da bị mụn cóc. Dùng miếng vải mỏng quấn bên ngoài và tiếp tục làm như vậy ít nhất 7 ngày. Theo các chuyên gia da liễu thì phương pháp điều trị này có khả năng thành công rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét